0274 37 37 767

Thông tin chi tiết

Máy tuần tra bảo vệ

Máy tuần tra bảo vệ GIỚI THIỆU VỀ MÁY TUẦN TRA BẢO VỆ: Máy tuần tra bảo vệ, xác định khi nào, ở đâu, ai đang kiểm tra sự an ninh cho người có nhu cầu . Kiểm tra được sự trung thực trong công việc của người bảo vệ, ngăn ngừa được những nguy cơ không nhìn thấy trước được như : cháy, trộm và những tai nạn khác. TÍNH NĂNG KỸ THUẬT: Máy tuần tra bảo vệ - kiểm soát được thời gian đi tuần tra, bảo vệ kết nối với máy vi tính và sử dụng phần mềm dễ theo dõi. Ghi nhận đến 30.000 lần giao dịch, khoản cách từ 1~15 cm. Giao tiếp máy tính qua cổng USB. Trọng lượng siêu nhẹ 200g, kích thước 150x42x26mm. Bộ xử lý dữ liệu cực nhanh - Pin Lithium 3.6V có thể sử dụng đến 3 năm. Máy thiết kế nhỏ gọn bằng kim loại , chống nước, chống va đập. Có Chức năng đưa dữ liệu từ máy tuần tra bảo vệ sau khi đi tuần vào máy tính. Xuất dữ liệu ra file excel để kiểm tra thời gian bảo vệ đi tuần. Màn hình LCD báo thời gian & mã số ID trên dữ liệu máy tính. Phần mềm kết nói với máy tính để xuất dữ liệu ra chi tiết.

Máy tuần tra bảo vệ


GIỚI THIỆU VỀ MÁY TUẦN TRA BẢO VỆ:
Máy tuần tra bảo vệ, xác định khi nào, ở đâu, ai đang kiểm tra sự an ninh cho người có nhu cầu .
Kiểm tra được sự trung thực trong công việc của người bảo vệ, ngăn ngừa được những nguy cơ không nhìn thấy trước được như : cháy, trộm và những tai nạn khác.
 
TÍNH NĂNG KỸ THUẬT:
Máy tuần tra bảo vệ - kiểm soát được thời gian đi tuần tra, bảo vệ kết nối với máy vi tính và sử dụng phần mềm dễ theo dõi.
Ghi nhận đến 30.000 lần giao dịch, khoản cách từ 1~15 cm.
Giao tiếp máy tính qua cổng  USB.
Trọng lượng siêu nhẹ 200g, kích thước 150x42x26mm.
Bộ xử lý dữ liệu cực nhanh - Pin Lithium 3.6V có thể sử dụng đến 3 năm.
Máy thiết kế nhỏ gọn bằng kim loại , chống nước, chống va đập.
Có Chức năng đưa dữ liệu từ máy tuần tra bảo vệ sau khi đi tuần vào máy tính.
Xuất dữ liệu ra file excel để kiểm tra thời gian bảo vệ đi tuần.
Màn hình LCD báo thời gian & mã số ID trên dữ liệu máy tính.
Phần mềm kết nói với máy tính để xuất dữ liệu ra chi tiết.

Bài viết khác

Thẻ chấm công bằng giấy ngoài ra còn cung cấp các loại thẻ chấm công chuẩn của các hãng sau và các máy chấm công thẻ giấy nhu sau: - Máy chấm công Seiko:..

Xem thêm

Mực in MINH PHÁT, với Đội ngũ kỹ thuật viên chỉ cần di chuyển 30-45 phút là có mặt tại nơi quý khách yêu cầu dịch vụ. Do đó chúng tôi nhận cung cấp dịch..

Xem thêm

Máy chấm công chính hãng Ronald Jack 4000TID-C Tính năng: - Firmware Finger 10.0 - Lấy dữ liệu chấm công trực tiếp ở các chi nhánh qua..

Xem thêm

Ruy băng mực máy chấm công hay còn gọi là mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ giấy chúng ta dùng một thời gian mực sẽ hết. Mực..

Xem thêm

Công ty Minh Phát Chuyên cung cấp tất cả các loại Mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy thông dụng nhất thị trường hiện nay

Xem thêm

Công ty Minh Phát Chuyên cung cấp tất cả các loại Mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy thông dụng nhất thị trường hiện nay

Xem thêm

Cty Minh Phát triển khai dịch vụ bảo trì máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ cảm ứng…. tất cả các loại máy chấm công..

Xem thêm

Dịch vụ cho thuê máy photocopy - mua bán - sửa chữa thiết bị máy photocopy Richo - Toshiba và máy in.

Xem thêm

Công Ty Minh Phát Chuyên Nạp Mực và Sửa máy in Canon - HP - Borther - SamSung - Pansonic -photocopy Richo - Toshiba.. Tận Nơi Bán và Cho Thuê máy photocopy richo - Toshia.

Xem thêm

Máy chấm công chính hãng Ronal Jack tại TP Mới khu vực Thuận an bình dương - mỹ phước tân vạn - KCN Việt Hương 1 - Bình Đường - An phú - Tân Uyên - Bắc Tân..

Xem thêm

Máy chấm công khuôn mặt & vân tay Chính hãng RONALD JACK IFACE 800

Xem thêm

Máy bấm chíp Bảo Vệ xác định khi nào, ở đâu, ai đang kiểm tra sự an ninh cho người có nhu cầu, chứng minh sự trung thực trong công việc của người bảo..

Xem thêm

Cty Minh Phát triển khai dịch vụ sửa chửa và bảo trì máy tính không lên nguồn, máy in, nạp mực máy in, máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy..

Xem thêm

Máy Vi Tính Giá Rẻ Bình Dương Cty Minh phát chuyên : sửa chửa và bảo trì máy vi tính, Laptop, máy in, nạp mực máy in, máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ..

Xem thêm

Lợi ích từ việc nạp mực tại nhà Thuận An Nguyên tắc chung của hộp mực máy in: trung bình cứ sau 03 lần nạp mực thì lần thứ 04 sẽ thay thế từ 01..

Xem thêm

CTY TNHH TM - DV ĐIỆN TỬ TIN HỌC MINH PHÁT

Địa chỉ: 16/6 KP Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0938 640 848 - (0274) 37 37 767

Email: kd2mychi@gmail.com

Website: maychamconggiarebinhduong.com

Thống kê truy cập

Đang onlineĐang online: 2

Trong ngàyTrong ngày: 38

Truy cập thángTruy cập tháng: 1364

Tổng truy cậpTổng truy cập: 239282

2017 Copyright © CTY TNHH TM - DV ĐIỆN TỬ TIN HỌC MINH PHÁT. Web Design by Nina Co.,Ltd

Facebook
zalo