0274 37 37 767

Thông tin chi tiết

Hướng dẫn thêm tab sharing Trên Win 7..Win10

Thêm Tab Sharing Của thư mục

Những ai thường xuyên sử dụng máy tính để trao đổi file, thư mục sẽ không thể không biết đến tính năng Sharing được tích hợp sẵn khi chúng ta xem thông tin chi tiết của file hoặc thư mục đó. Sharing giúp người dùng dễ dàng chia sẻ bất kỳ tệp tin, thư mục nào đang lưu trữ với các máy tính khác trong cùng một hệ thống mạng… sử dụng thường xuyên trong công ty, trường hợp, bệnh viện… Tuy nhiên trong một số trường hợp ngoại lệ, hệ điều hành trên máy tính của bạn bị lỗi dẫn đến nút Sharing sẽ bị mất hoặc thiếu, không thể chia sẻ file thì phải làm sao? Rất đơn giản, hãy cùng Công ty Minh Phát tự tay thêm vào nút Sharing cho máy tính của bạn nhé.

Nút Sharing của thư mục maychamconggiarebinhduong.com bị thiếu và đã được thêm thành công ở hình bên phải.

Với các bước thực hiện dưới đây các bạn có thể tự thêm nút Sharing cho hầu hết các hệ điều hành Window của máy tính – đã được chúng tôi thực hiện trên cả Window 7 và Window 10 với cách làm y hệt nhau. Dưới đây là bài hướng dẫn dựa trên hình ảnh được chụp từ Window 7, các bạn có thể tham khảo để thực hiện trên máy của mình.

Bước 1: Bằng cách bấm vào biểu tượng Window ở góc màn hình, nhập từ khóa Run để mở tính năng hoặc nhấn tổ hợp Windows + R sau đó nhập tiếp câu lệnh regedit rồi bấm OK như hình dưới.

Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiện ra với cái tên là Registry Editor với rất nhiều thư mục khác nhau, lúc này bạn hãy tìm đến thư mục Sharing nhanh chóng hơn với đường dẫn sau:

HKEY_CLASSES_ROOTDirectoryshellexPropertySheetHandlersSharing

Bước 3: Trong trường hợp bạn đã tìm đến thư mục PropertySheetHandlers nhưng không thể tìm thấy thư mục Sharing ở đâu thì chắc chắn nó đã bị xóa, thiếu hoặc bị mất do lỗi hệ điều hành. Chính vì vậy chúng ta hãy tự tạo ra nó bằng cách chọn chuột phải vào thư mục cha của nó là PropertySheetHandlers > New > Key đặt tên là Sharing.

Bước 4: Tiếp đến ở thư mục Sharing vừa tạo, ở bên phải giao diện sẽ có một tệp tin Default hãy nhấp đôi vào nó và dán đoạn code này {f81e9010-6ea4-11ce-a7ff-00aa003ca9f6} vào ô nhập Value Data rồi chọn OK là xong

Các bước thực hiện như vậy là hoàn tất, bây giờ bạn có thể vào bất kỳ một thư mục, tệp tin nào chọn chuột phải chọn Properties sẽ thấy ngay tính năng Sharing để sử dụng rồi đó.

Bài viết khác

Thẻ chấm công bằng giấy ngoài ra còn cung cấp các loại thẻ chấm công chuẩn của các hãng sau và các máy chấm công thẻ giấy nhu sau: - Máy chấm công Seiko:..

Xem thêm

Mực in MINH PHÁT, với Đội ngũ kỹ thuật viên chỉ cần di chuyển 30-45 phút là có mặt tại nơi quý khách yêu cầu dịch vụ. Do đó chúng tôi nhận cung cấp dịch..

Xem thêm

Máy chấm công chính hãng Ronald Jack 4000TID-C Tính năng: - Firmware Finger 10.0 - Lấy dữ liệu chấm công trực tiếp ở các chi nhánh qua..

Xem thêm

Ruy băng mực máy chấm công hay còn gọi là mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ giấy chúng ta dùng một thời gian mực sẽ hết. Mực..

Xem thêm

Công ty Minh Phát Chuyên cung cấp tất cả các loại Mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy thông dụng nhất thị trường hiện nay

Xem thêm

Công ty Minh Phát Chuyên cung cấp tất cả các loại Mực dùng cho máy chấm công thẻ giấy thông dụng nhất thị trường hiện nay

Xem thêm

Cty Minh Phát triển khai dịch vụ bảo trì máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ cảm ứng…. tất cả các loại máy chấm công..

Xem thêm

Dịch vụ cho thuê máy photocopy - mua bán - sửa chữa thiết bị máy photocopy Richo - Toshiba và máy in.

Xem thêm

Công Ty Minh Phát Chuyên Nạp Mực và Sửa máy in Canon - HP - Borther - SamSung - Pansonic -photocopy Richo - Toshiba.. Tận Nơi Bán và Cho Thuê máy photocopy richo - Toshia.

Xem thêm

Máy chấm công chính hãng Ronal Jack tại TP Mới khu vực Thuận an bình dương - mỹ phước tân vạn - KCN Việt Hương 1 - Bình Đường - An phú - Tân Uyên - Bắc Tân..

Xem thêm

Máy chấm công khuôn mặt & vân tay Chính hãng RONALD JACK IFACE 800

Xem thêm

Máy bấm chíp Bảo Vệ xác định khi nào, ở đâu, ai đang kiểm tra sự an ninh cho người có nhu cầu, chứng minh sự trung thực trong công việc của người bảo..

Xem thêm

Cty Minh Phát triển khai dịch vụ sửa chửa và bảo trì máy tính không lên nguồn, máy in, nạp mực máy in, máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy..

Xem thêm

Máy Vi Tính Giá Rẻ Bình Dương Cty Minh phát chuyên : sửa chửa và bảo trì máy vi tính, Laptop, máy in, nạp mực máy in, máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ..

Xem thêm

Máy tuần tra bảo vệ GIỚI THIỆU VỀ MÁY TUẦN TRA BẢO VỆ: Máy tuần tra bảo vệ, xác định khi nào, ở đâu, ai đang kiểm tra sự an ninh cho người có nhu..

Xem thêm

Lợi ích từ việc nạp mực tại nhà Thuận An Nguyên tắc chung của hộp mực máy in: trung bình cứ sau 03 lần nạp mực thì lần thứ 04 sẽ thay thế từ 01..

Xem thêm

CTY TNHH TM - DV ĐIỆN TỬ TIN HỌC MINH PHÁT

Địa chỉ: 16/6 KP Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0938 640 848 - (0274) 37 37 767

Email: kd2mychi@gmail.com

Website: maychamconggiarebinhduong.com

Thống kê truy cập

Đang onlineĐang online: 2

Trong ngàyTrong ngày: 48

Truy cập thángTruy cập tháng: 2011

Tổng truy cậpTổng truy cập: 239929

2017 Copyright © CTY TNHH TM - DV ĐIỆN TỬ TIN HỌC MINH PHÁT. Web Design by Nina Co.,Ltd

Facebook
zalo